Giáo viên dạy kèm lớp 5 báo bài

Nhận thức được cốt lỏi quan trọng của các môn lớp 5, năm chuyển giao giữa hai khối, thầy cô dạy các môn lớp 5 tận nhà đảm bảo ôn kiến thức căn bản cho học sinh mất gốc, bồi dưỡng nâng cao cho học trò khá giỏi, luyện thi đại học, luyện thi chuyên (Trần Đại Nghĩa, Lê Hồng Phong, Thực Hành ĐH Sư phạm, ..). Thầy cô truyền tải không chỉ kiến thức mà còn bổ trợ các em học trò chuẩn bị đầy đủ phương pháp tư duy cùng kỹ năng cần thiết.  giáo viên dạy kèm lớp 5
Với đội ngũ các gia sư lớp 5 là các gia sư kinh nghiệm, các bạn sinh viên học chuyên ngành sư phạm, từng đi dạy, kỹ năng truyền đạt dể hiểu & tác phong sư phạm, đảm bảo sẽ mang đến sự tiến bộ đáng kể thành tích học tập của các cháu trong thời gian 1 đến 2 tháng.

PHƯƠNG CHÂM CỦA TRUNG TÂM GIA SƯ CHÚNG TÔI 
– Phương pháp sư phạm ngắn gọn, bám chặt chương trình học Bộ Giáo dục vừa mới ban hành. Đảm bảo các cháu tiếp thu vượt trội qua mỗi buổi học.
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại tư gia cam kết đặt hiệu quả giảng dạy lên trên hết
•Gia sư dạy kèm lớp 5 tại nhà bảo đảm các bé quý PHHS sẽ tiến bộ theo từng ngày ( có sổ theo dõi và kiểm tra báo cáo cụ thể)
•Văn phòng gia sư tại nhà sẽ để học sinh được trãi nghiệm miễn phí trong 1 hoặc 2 tiết đầu chương trình học trước khi gia sư bắt đầu chính thức đi vào giảng dạy. Bằng kiến thức chuyên môn và phương pháp dạy học chuyên nghiệp nhiều năm của đội ngũ gia sư, giáo viên tận tâm và uy tín trung tâm gia sư chúng tôi đảm bảo sẽ trao dồi kiến thức lớp 4 cho các bé, hổ trợ các em tiếp thu tốt và đam mê trong việc tự học.

Nguồn: http://giasuhcmgioi.com/gia-su-giao-vien-day-kem-lop-5-tai-nha.html

Leave a comment